Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 làm mát có tốt như quảng cáo?

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 có thiết kế hiện đại, khả năng làm mát đáng kinh ngạc hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hơn cả mong đợi.Sau đây là những tính năng nổi bật của model này.Cùng theo dõi chi tiết tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại

Quạt trần Mitsubishi C60-GY là dòng quạt trần mới nhất sở hữu thiết kế hiện đại mang lại sự trẻ trung nhưng không kém phần trang nhã với 2 gam màu trắng đen cho người dùng có thể lựa chọn tùy theo sở thích.Sản phẩm phù hợp với những không gian hiện đại như phòng khách, nhà hàng,khách sạn,…hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mỗi không gian sở hữu chúng.

2.Làm mát hiệu quả

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 có công suất 65w kết hợp với thiết kế quạt 5 cánh sải cánh lớn lên tới 140cm, ti quạt 32cm nhanh chóng làm mát hiệu quả cho không gian phòng đặc biệt làm mát đáng kinh ngạc ngay cả trong những không gian rộng.

3.5 cấp độ gió

Lưu lượng gió quạt C56-RW5 hoạt động lên tới 247m3/phút có 5 cấp độ vận hành cho bạn lựa chọn linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của mình và gia đình.Quạt hoạt động theo cơ chế làn gió tự nhiên nhẹ nhàng nhờ vậy bạn có thể thư giãn thoải mái bên gia đình xóa tan cơn nắng nóng mùa hè.

4.Remote – điều khiển từ xa tiện lợi

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RW5 SF đi kèm là điều khiển từ xa vô cùng tiện ích.Bạn có thể điều chỉnh quạt tùy theo ý muốn mà không cần đến hộp số để thao tác.Các chức năng,chế độ hiển thị rõ ràng ở remote dễ dàng sử dụng và điều khiển.

5.Hẹn giờ tắt

Bên cạnh đó, quạt được thiết lập chế độ hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn trong việc sử dụng đồng thời nhờ đó cũng tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình bạn.

6.An toàn cho người sử dụng

Đặc biệt, Panasonic rất chú trọng và quan tâm đến sự an toàn khi sử dụng các thiết bị điện. Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 cũng không ngoại lệ.Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng an toàn bảo vệ người dùng như : Cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Sản phẩm còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn.

Trang bị động cơ hiện đại cải tiến nên quạt chạy êm ái bền bỉ đặc biệt không gây tiếng ồn lớn với độ ồn chỉ dao động ở mức 56 dB.

Bài viết cùng danh mục: