Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 là một model cao cấp ra mắt những năm gần đây.Với mức giá tầm trung không qúa cao cũng không quá rẻ vậy chất lượng có tốt không? Cùng tìm hiểu sâu hơn về chiếc quạt trần này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Về thiết kế của sản phẩm

Quạt trần Mitsubishi C56-RA5 sở hữu thiết kế hiện đại với 2 gam màu trắng đen cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Hai gam màu tưởng chừng đơn giản nhưng mang lại sự thanh lịch thời thượng cho không gian.Thiết kế của model này cũng là một trong những lý do thu hút nhiều lượt mua đến vậy.

2.Về khả năng làm mát

Quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA5 vận hành với công suất 65w cùng 5 cấp độ gió đáp ứng điều kiện thời tiết cũng như đáp ứng nhu cầu làm mát của người dùng.Thiết kế quạt 5 cánh với sải cánh lớn 140cm cho lưu lượng gió 247m3/phút làm mát hiệu quả nhanh chóng không gian rộng.Quạt trần vận hành theo cơ chế cấp gió tự nhiên mang lại cả,m giác thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

3.Về tiện ích

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C56-RA5 đi kèm remote điều khiển từ xa cực tiện lợi với đầy đủ tính năng,chế độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Bạn có thể đứng ở nhiều vị trí góc độ khác nhau đã có thể điều chỉnh được quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.

Model Mitsubishi C56-RA5 tích hợp chế độ hẹn giờ với khung giờ rộng giúp bạn chủ động hơn khi sử dụng quạt đồng thời tiết kiệm điện năng tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

4.Về độ an toàn

Mitsubishi luôn trú trọng tới độ an toàn cho người dùng trong quá trình sản xuất quạt trần.Với quạt trần giá rẻ Mitsubishi C56-RA5 tích hợp nhiều tính năng an toàn bảo vệ người dùng như cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Sản phẩm còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn.

5.Về độ bền của sản phẩm

Quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại , động cơ cao cấp giúp quạt vận hành êm ái,độ bền cao,chống rung,độ ồn thấp chỉ 56dB không làm ảnh hưởng tới sinh hoạt xung quanh mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu cho gia đình.

Bài viết cùng danh mục: