Giải mã 5 lý do tại sao quạt Hatari được người tiêu dùng ưa thích nhất hiện nay

Giải mã 5 lý do tại sao quạt Hatari được người tiêu dùng ưa thích nhất hiện nay

Tuy mới được biết đến rộng rãi trong vài năm trở lại đây nhưng quạt điện hatari đang ngày được người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu 5 lý do tại sao sản phẩm này lại “hot” đến vậy nha!

  1. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

Nhiều người thắc mắc quạt Hatari của nước nào thậm chí còn nhầm tưởng quạt Hatari của Nhật. Thực tế, đây là sản phẩm quạt được ưa chuộng hàng đầu Thái Lan và các nước khu vực Đông Nam Á. 

Các sản phẩm quạt Hatari

Quạt Hatari chính hãng được sản xuất bởi công ty Hatari Thái Lan, đã có mặt hơn 30 năm trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại, đạt chứng nhận ISO 9001 - 2000 và trải qua hàng loạt những yêu cầu kiểm định ngặt nghèo của bộ công nghiệp Thái Lan. 

Được công ty Việt Thái nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối tại thị trường Việt Nam, sản phẩm nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng về chất lượng quạt thái Hatari. 

  1. Động cơ tốt, độ bền cao

Chẳng phải tự nhiên các sản phẩm điện máy nhập khẩu tại Thái Lan luôn được ưa chuộng hơn hẳn sản phẩm nội địa. 

Quạt Hatari thường sử dụng đọng cơ bạc đạn (vòng bi) động cơ kín, giúp làm giảm ma sát khi vận hành từ đó hạn chế tiếng ồn tối đa. Thậm chí được khuyến cáo không tra dầu mỡ vào vòng bi vì nếu dùng các loại chất bôi trơn không đúng quy định có khi còn gây hỏng quạt, vì vậy khi sử dụng quạt lâu dài thì quạt Hatari gần như vẫn đảm bảo được độ êm ái khi sử dụng.

Các sản phẩm quạt Hatari

Độ bền động cơ dùng 10 năm vẫn bền bỉ, quạt chạy êm ái, tốc độ tản gió tốt mà không gây tiếng ồn. 

Vì vậy, người dùng không còn phải băn khoăn quạt Hatari có tốt không mà có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm

  1. Nhiều chủng loại - Thiết kế đẹp, hiện đại

Hatari phát triển đầy đủ các chủng loại quạt như quạt bàn, quạt đứng, quạt lửng, quạt sàn, quạt công nghiệp Hatari. Mỗi một chủng loại lại có những mẫu mã, kiểu dáng, kích thước khác nhau, phục vụ cho nhiều nhu cầu của người tiêu dùng.

Các sản phẩm quạt dân dụng Hatari được đánh giá rất cao bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với xu thế, độ bền cao, nhiều chức năng hiện đại. Hatari cung cấp đầy đủ các sản phẩm dân dụng từ quạt bàn, quạt treo tường, quạt lửng, quạt cây, quạt điều hòa không khí với nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp cho mọi đối tượng, mọi nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, quạt Hatari công nghiệp cũng là sản phẩm thế mạnh mà hiện nay gần như chưa có thương hiệu nào vượt qua được Hatari.

Quạt sàn công nghiệp Hatari có quạt sàn chân quỳ, quạt sàn chân rút được đánh giá cao về thiết kế tiện lợi, độ chắc chắn và bền bỉ.

Quạt cây công nghiệp Hatari trước đây có dòng 3 chân và 4 chân nhưng hiện nay hầu hết chỉ sản xuất dòng 4 chân. Những sản phẩm này tốc độ tản gió mạnh, độ bền cao, được thiết kế rất chắc chắn, phù hợp làm mát cho những khu vực rộng. Quạt đứng công nghiệp Hatari rất được các nhà máy, xí nghiệp của Nhật Bản ưa chuộng.

Các sản phẩm quạt lửng công nghiệp Hatari, quạt treo tường công nghiệp Hatari cũng được ưa chuộng bởi động cơ bền bỉ, êm ái, thiết kế gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng trong những môi trường làm việc khắc nghiệt. 

Hiện nay, quạt công nghiệp Hatari tphcm, quạt hatari hà nội là một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất tại các nhà máy, khu công nghiệp.

  1. Giá thành hợp lý

So với các sản phẩm quạt nhập khẩu, mua quạt Hatari có lợi thế hơn hẳn về mặt giá thành, thường chỉ bằng ⅔ so với các sản phẩm có chất lượng tương tự. Vì vậy, ngoài ưu điểm về chất lượng thì đây là một điểm cộng rất lớn giúp sản phẩm này chinh phục tuyệt đối người tiêu dùng. Chính vì vậy, không khó để bắt gặp những từ khóa như mua quạt Hatari ở đâu Hà Nội, mua quạt Hatari ở đâu….

Bài viết cùng danh mục: